บอกต่อ 10 ร้านรถบ้านมือสอง คุณภาพดี ราคาไม่แรง

บอกต่อ 10 ร้านรถบ้านมือสอง คุณภาพดี ราคาไม่แรง

รถบ้านมือสองคืออะไร?

รถบ้านมือสอง คือ รถที่เจ้าของรถขายเองผ่านเว็บไซต์ ไม่มีนายหน้า ไม่มีเซลล์ คนใช้ขายเอง อยากดูคันจริง ต้องขับไปดูที่บ้านเจ้าของรถเท่านั้น

ข้อดีของการซื้อรถบ้าน

1. รถราคาถูกกว่ารถเต็นท์

เนื่องจากดอกเบี้ยรถบ้านจะแพงกว่ารถเต็นท์ ทำให้คนขายรถบ้านต้องจำใจขายรถในราคาที่ถูกกว่าเพื่อให้รถขายออกได้ง่ายขึ้น โดยราคาจะต่างกันประมาณ 10 – 20% ถ้าเห็นรถราคาถูกก็อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะดอกเบี้ยจะแพง อยู่ที่ประมาณ 4-5% แต่ถ้าซื้อเงินสดจะคุ้มค่ามาก

2. โอกาสเจอรถกรอเลขไมล์น้อยกว่า

เพราะเจ้าของรถเป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ได้มีความสามารถในการกรอเลขไมล์ การดูแลรักษารถก็ปกติทั่วไป ทำให้ไว้วางใจได้มากกว่า ขับรถไปดูไปเจรจากันได้ที่บ้าน จะตรวจเช็กรถมือสองตรงจุดไหนบ้าง หรือให้ทีมตรวจสภาพรถของ one2car ไปดูรถให้ก็ช่วยเพิ่มความสบายใจมากขึ้น 

3. รถบ้านไว้ใจได้เพราะเจ้าของใช้เอง

รถบ้านเราจะสามารถตรวจสอบความเป็นมาและประวัติของรถได้ง่ายขึ้น เพราะสามารถสอบถามกับเจ้าของเก่าได้เลย สอบถามรายละเอียดได้ทั้งหมดว่ารถเคยผ่านการใช้งานอย่างไรมาบ้าง ผิดกับซื้อที่เต็นท์รถ เพราะเซลจะรับรถมาจากเจ้าของเก่าอีกที ไม่รู้จักที่มาที่ไปของรถชัดเจน

ข้อเสียของการซื้อรถบ้าน

1. รับรถลำบาก

ถ้ารถที่เราถูกใจอยู่ไกล เวลาไปรับรถจะลำบาก เช่น ถ้ารถอยู่ที่ภูเก็ตก็ต้องไปทำการซื้อขายจัดไฟแนนซ์กันถึงที่ภูเก็ต และต้องขับกลับมาที่บ้านที่อยู่อีกจังหวัดนึงก็จะลำบาก ไม่มีบริการรับส่งรถถึงหน้าบ้านเหมือนเต็นท์รถ

2. รถบ้านดอกเบี้ยแพง

ถึงแม้ว่ารถจะราคาถูก แต่สินเชื่อรถบ้านมือสองจะแพงกว่ารถเต็นท์ โดยดอกเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 4-5% เครดิตดีแค่ไหนก็ไม่นับ ถือว่าเยอะพอสมควร เมื่อเทียบกับซื้อที่เต็นท์รถมือสอง

3. มีให้เลือกน้อย

เรียกว่าอยู่ที่ดวงจริงๆ ที่จะหารถบ้านดีๆ ที่อยู่ใกล้เรา และตรงสเปกทุกอย่าง จะมีให้เลือกน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด ต้องอาศัยดวงล้วนๆ ที่จะเจอรถที่ถูกใจ ถ้าอยากได้รถบ้านจริงๆ คงต้องรอเวลาซักหน่อย ถ้ามีคนปล่อยขายรุ่นที่ถูกใจเมื่อไหร่ อย่าลังเล ถ้ารถดีผ่านเกณฑ์ให้รีบซื้อทันที

10 ร้านขายรถบ้านมือสอง คุณภาพดี

1. Sanecars (เสน่ห์รถบ้าน)

sanecars

เราให้บริการหลังการขายครบวงจร รวมถึงการรับประกันส่วนหลังการขายและการบำรุงรักษารถได้ ทางทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนของการเป็นเจ้าของรถมือ รถทุกคันมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบ เราเชื่อมั่นในคุณภาพของรถได้และนำเสนอความมั่นใจให้แก่คุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการ การจัดสินเชื่อ ดาวน์รถน้อย ฟรีดาวน์ หรือ การชำระเงินแบบเงินสด เรามีแนวทางที่จะช่วยให้คุณทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

เว็บไซต์ https://www.sanecars.com/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/snautocar/

2. One2car

one2car

one2car.com เว็บไซต์ยานยนต์ในประเทศที่เชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายผ่านรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ

one2car ถือเป็นศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด เรามีรถยนต์มากกว่า 30,000 คัน มีผู้ใช้งานมากถึง 1.6 ล้านคน และเปิดชมมากกว่า 40,000,000 หน้าในแต่ละเดือน

เว็บไซต์ https://www.facebook.com/One2carclub/

เฟซบุ๊ก https://www.one2car.com/

3. Chobrod

chobrod

เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์มากกว่า 20 ท่านที่ค่อยให้ความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ เรามี 5.6 ล้านผู้ติดตามจากทั่วประเทศ ทั้งในเว็ปไซต์และโซเชียลมีเดีย เรามีทีมงานพร้อมบริการรับฟังและช่วยแก้ปัญหาของคุณ หลากหลายช่องทาง ตามที่คุณสะดวก Hotline: 02-136-7365 Line: @chobrod อีเมล: [email protected] นอกจากนี้เรายังมีทีมงานพร้อมดูแลคุณถึงที่เมื่อคุณต้องการ ทุกปัญหาของคุณจะได้รับการแก้ไขภายใน 30 นาที และรับรองได้ว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือที่ดีที่สุดเสมอ

เว็บไซต์ https://chobrod.com/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/chobrod/

4. เฉลิมชัยรถบ้าน

เฉลิมชัยรถบ้าน

เฉลิมชัยรถบ้านก่อเริ่มตั้งในปี พ.ศ. 2546 จากร้านโชว์รูมเล็กๆ ที่เริ่มขายรถยนต์มือสองเพียงไม่กี่คัน จนมาถึงปัจจุบัน สามารถขยายได้สาขา ไปถึง 3 สาขา 1. สาขาหนองยาว สำนักงานใหญ่ 2. สาขาหนองแค 3. สาขาพระพุทธบาท  ซึ่งทุกสาขาล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีทั้งหมด   จนเป็นที่ยอมรับของลูกค้า ในจังหวัดสระบุรี และต่างจังหวัดมาโดยตลอด  เพราะเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งด้านการคัดสรร รถยนต์ที่มีคุณภาพ และด้านการบริการ ทั้งก่อนหรือหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ให้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพดี ไปไว้ใช้งาน

เว็บไซต์ https://www.tcc-rodban.com/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/chaloemchairodbaan

5. CARRO

Carro

คาร์โร (Carro) บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสิงคโปร์ ผู้นำด้านการให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีกลุ่มบริษัทในเครือฯ ที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ Genie, myTukar และ Jualo เข้ามาสนับสนุนเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วมีขั้นตอนที่ง่าย โปร่งใส และปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาขับเคลื่อน

เว็บไซต์ https://carro.co/th/th

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CARROThai/

6. Carsome

Carsome

CARSOME คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และ สิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล โดยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์ CARSOME นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับลูกค้า ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ, สะดวก, และรวดเร็ว

เว็บไซต์ https://www.carsome.co.th/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CarsomeThailand/

7. ตลาดรถมือ2

ตลาดรถมือ2

ออกรถกับเราการันตี ไฟแนนซ์ผ่าน 100% ค่ะ เพราะเรามีไฟแนนซ์ให้เลือกหลายธนาคาร บางธนาคารชอบลูกค้าอาชีพค้าขาย บางที่ชอบพนักงานบริษัท บางที่ลูกค้าติดเครดิตเขาก็รับ แต่อาจขอคนค้ำหรือปรับเงินดาวน์ เราเลือกให้เหมาะสมกับลูกค้า ลูกค้าที่ออกรถกับ ตลาดรถมือ2 จึงหมดกังวลเรื่องไฟแนนซ์ค่ะ

เว็บไซต์ https://ตลาดรถมือ2.com/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TALADRODMUE2/

8. Justcar

justcar

ศูนย์รวมรถยนต์มือสองคุณภาพดีการันตีมาตรฐาน โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ สำหรับซื้อ-ขายรถยนต์ ประมูลรถยนต์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยบริการหลังการขาย,ประกันรถยนต์ และบริการดูแลรถยนต์-ซ่อมบำรุงนอกสถานที่ รวมไปถึงมีบริการรีไฟแนนซ์รถ และสินเชื่อรถแลกเงิน เมื่อชีวิตเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เราเข้าใจลูกค้า และใส่ใจต่อลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง

เว็บไซต์ https://justcar.co.th/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Justcarthailand

9. TOYOTA SURE

toyota sure

โตโยต้า ชัวร์ เสนอบริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนรถใช้แล้วอย่างครบวงจร ภายใต้การดำเนินงานของผู้จำหน่ายโตโยต้า ชัวร์ กว่า 87 แห่ง 104 โชว์รูม (อัปเดต ณ. 31 พ.ค. 67) ภายใต้การสนับสนุนและควบคุมมาตรฐานการดำเนินธุรกิจโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ลูกค้าโตโยต้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถใช้แล้วคุณภาพดีพร้อมสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

เว็บไซต์ https://www.toyotasure.com/home/

10. LIVEmotorsale

LIVEmotorsale

เพราะการรับซื้อรถยนต์ใช่ว่าจะรับซื้อรถยนต์แล้วจบไป แต่ต้องให้ความเชื่อมั่นว่าขายรถยนต์มาให้เราแล้วจะไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง ไลฟ์มอเตอร์เซลล์รับซื้อรถยนต์ พร้อมให้คำแนะนำและยินดีบริการรับซื้อรถยนต์ของท่าน จะเป็นรถยนต์มือที่เท่าไหร่เราก็พร้อมรับซื้อ ชำระเงินให้ทันที พร้อมดำเนินการเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ให้ครบ เรายินดีให้บริการครับ “รับซื้อรถด้วยใจ ขายรถด้วยคุณภาพ” 

เว็บไซต์ https://www.livemotorsale.com/