10 คลินิกทำโปรแกรม Picosure Laser แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด

10 คลินิกทำโปรแกรม Picosure Laser แก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุด

Picosure Laser คือการทำโปรแกรมเลเซอร์เพื่อแก้ปัญหาผิว โดยจะนำมาใช้ในการรักษาเม็ดสีใต้ผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว หลุมสิว รวมถึงรอยสักทั้งแบบสีและขาวดำ ซึ่งมีหลักการทำงาน คือ ปล่อยแสงเลเซอร์ออกมาในความถี่ระดับ Picosecond ที่มีความเร็วสูงถึง 1 ต่อล้านล้านวินาที ทำให้โมเลกุลของเม็ดสีใต้ผิวหนัง เกิดการแตกตัวจนมีอนุภาคเล็กลง และถูกดูดซึมออกจากกร่างกาย โดยไม่ทำให้ผิวไหม้ ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่แสบ ไม่ต้องพักฟื้น และสามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

  • สามารถแก้ปัญหาฝ้าแดด ฝ้าตื้น ฝ้าลึก
  • สามารถแก้ปัญหากระตื้น กระลึก กระแดด
  • สามารถรักษารอยแผลเป็นจากสิว
  • สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง
  • สามารถแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าหมองคล้ำ
  • สามารถลบรอยสัก ทั้งแบบสีและขาวดำ

10 คลินิกทำโปรแกรม Picosure Laser

1. Gangnam Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Picoway Laser เครื่องแท้จากอเมริกา เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ การันตีเครื่องแท้ ราคาดีที่สุดในไทย ซึ่งที่ Gangnam Clinic เป็นผู้นำด้านเลเซอร์ ได้คัดสรรเครื่องเลเซอร์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมาไว้บริการลูกค้าทุกท่าน คุณภาพระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงมีเครื่องเลเซอร์ที่หลากหลายเพื่อรักษาปัญหาผิวของลูกค้าทุกท่านได้อย่างตรงจุดและเห็นผลลัพธ์มากที่สุด

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/ 

เบอร์โทร: 064-945-2323 / 090-665-3616

2. RWC Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Pico Laser ลบฝ้า กระ ริ้วรอย รอยสัก ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ทันสมัย ทำให้เม็ดสีแตกตัวได้มีประสิทธิภาพ และใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่าเครื่องเลเซอร์อื่น ๆ ซึ่งที่ RWC Clinic เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี จากคลินิกเล็ก ๆ สู่สถาบันความงามที่มีลูกค้าให้ความวางไว้ใจกว่าหมื่นเคส สถาบันตั้งอยู่ที่อาคาร Summer Point แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา ติดรถไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางของลูกค้า

เว็บไซต์: https://rwcclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/rwcclinic 

เบอร์โทร: 091 010 9379

3. BSL Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย PicoWay Laser วัตกรรมที่มีความยาวคลื่นหลากหลาย ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ ซึ่งที่ BSL Clinic ได้พัฒนาตลอดระยะเวลา 35 ปี เพื่อการดูแลและรักษาคนไข้เพื่อให้คนไข้ได้ผิวสวย รูปหน้าและ รูปร่างที่ได้สัดส่วน มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัย มีการรักษาที่เหมาะสมเฉพาะแต่ละบุคคล มีความใส่ใจให้บริการเป็นอย่างดี มีเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานและทันสมัย แถมยัง

เป็นผู้นำเลเซอร์ผิวหนังในกรุงเทพฯ

เว็บไซต์: https://bslclinic.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/bslclinic 

เบอร์โทร: 099 343 8666

4. Amarante Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Picosure Pro นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่สุดของการฟื้นฟูผิว จาก Cynosure ผู้ผลิตเครื่องเลเซอร์ชั้นนำของโลก ซึ่งที่ Amarante Clinic มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี ที่มีประสบการณ์ทางด้านเลเซอร์และความงามมากกว่า 18 ปี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด และมีการพัฒนาทักษะความสามารถอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุดในราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้ 

เว็บไซต์: https://amaranteclinic.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

5. The Ritz Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Picosecond Laser หัตถการรักษาผิวที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นเลเซอร์ที่รักษาปัญหาผิวได้หลากหลาย และราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับหัตถการอื่น ๆ ซึ่งที่ The Ritz Clinic มีการทุ่มเทและใส่ใจทุกรายละเอียดในคลินิก มีความใส่ใจในการบริการโดยมุ่งเน้นการดูแลผิวพรรณและการปรับรูปหน้า โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย มีความปลอดภัย และได้รับมาตรฐานสากล เพื่อการบริการที่ดีคุณภาพมากที่สุด

เว็บไซต์: https://theritzclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/theritzclinic/ 

เบอร์โทร: 088-892-2666

6. M Vita Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Picosecond laser เลเซอร์ที่มาใหม่และเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ ซึ่งที่ M Vita Clinic ห้บริการ ดูแลรักษาปัญหาด้านผิวพรรณ ความงาม ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร ที่เปิดให้บริการมายาวนาน ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือเลเซอร์และเวชสำอาง คุณภาพระดับมาตรฐานสากล หลากหลายแบรนด์ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้การให้บริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของท่าน และด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้ ไม่แพงจนเกินไป

เว็บไซต์: https://www.mvitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mvitaclinic.thailand/

เบอร์โทร: 081 492 2626

7. DSK Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Picosecond Laser เลเซอร์ปรับคุณภาพผิวที่ดีที่สุดในปัจจุบัน DSK คัดสรรเครื่องเลเซอร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาคุณภาพผิวของลูกค้า ซึ่งที่ DSK Clinic มุ่งเน้นคุณภาพและความปลอดภัยในการรักษาผิวหนัง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความสามารถเฉพาะด้านในการวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะบุคคลและวางแผนการรักษาอย่างตรงจุด พร้อมเครื่องมือและเลเซอร์ชั้นนำมาตรฐานระดับโลก USFDA 

เว็บไซต์: https://dskclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/dsk.clinic/ 

เบอร์โทร: 082-162-5359

8. Sarinya Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย PicoSure Laser เลเซอร์กู้ปัญหาผิวอย่าง ฝ้า กระ ปาน จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว และรอยสัก ซึ่งที่ Sarinya Clinic ตรวจรักษาด้านผิวพรรณ รูปร่าง เส้นผม และชะลอวัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะให้คำแนะนำและวางแผนการรักษาให้ตรงกับปัญหาของแต่ละบุคคล ด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย และปลอดภัย เรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้ที่เข้ารับบริการ สวยขึ้นได้ อย่างดูเป็นธรรมชาติ ในแบบของคุณ

เว็บไซต์: https://www.sarinya-clinic.com/th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sarinyaclinic 

เบอร์โทร: 095-683-4555

9. Romrawin Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Pico Laser นวัตกรรมด้านความงามที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผิวพรรณ ซี่งที่ Romrawin Clinic คลินิกหัตถการความงามครบวงจร ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว ทำเลเซอร์ ฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดหน้าใส ปรับรูปหน้า ยกกระชับ เลเซอร์กำจัดขน ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คัดสรรเครื่องมือเพื่อให้สอดคล้องและตอบรับกับเทคโนโลยีจากต่างประเทศ เลือกใช้เทคโนโลยีที่ผ่านการรองรับจาก อ.ย. สหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์: https://www.romrawin.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/RomrawinClinic 

เบอร์โทร: 080-153-9000

10. SLC Clinic

SLC Clinic Hospital

ทำโปรแกรมเลเซอร์ด้วย Pico Plus Laser เทคโนโลยีกำจัดเม็ดสีผิว ลดฝ้า กระ ปลอดภัย ไม่มีรอยแผล เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ไม่ทำให้ผิวไหม้เบิร์น และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้กวนใจ ซึ่งที่ SLC Clinic ได้รับมาตรฐาน Boutiqie Hospital แบบครบวงจร เทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกคัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ มีความทันสมัย และปลอดเชื้อด้วยมาตรฐานสากล มีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นที่น่าพึงพอใจ และมีความปลอดภัยมากที่สุด

เว็บไซต์: https://www.slcclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SLCclinic 

เบอร์โทร: 02-714-9555